21:16 EDT Thứ bảy, 18/05/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 42


Hôm nayHôm nay : 3111

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 53864

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11097889

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Tin xã hội

Bữa tiệc với quà lưu niệm cho bé 5 tuổi

Chủ nhật - 25/01/2015 06:20
Quà sinh nhật cho bé

Quà sinh nhật cho bé

Đối với những bậc làm cha làm mẹ thì được nhìn thấy con yêu vui sướng khi nhận được món quà sinh nhật là một điều thật thiêng liêng và đáng quý.
Nhưng làm thế nào để chọn được một món qua luu niem phù hợp cho bữa tiệc sinh nhật thì không phải điều đơn giản.
Hãy cùng Pandagift điểm danh những món quà dành tặng sinh nhật cho bé ngay sau đây nhé:
1. Lọ bướm bay Butter Fly Jar:
Loài bướm là một loài côn trùng vô cùng xinh đẹp. Đối với những bé ở thành phố thì chưa chắc đã được nhìn thấy 1 chú bướm bằng xương bằng thịt. Thường các bé chỉ nhìn thấy trên phim ảnh. Nhưng có một điều là hầu hết các bé gái đều thích vẻ đẹp của loài bướm. 
Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi tặng bé 1 chú bướm "bất tử" này. Bạn sẽ không cần phải lo lắng vì công chăm sóc hay lo chú bướm sẽ bị chết. Vì đơn giản đây là một chứ bướm đồ chơi được làm y như thật. Nó còn có thể bay nhảy như một chú bướm ngoài thiên nhiên.
Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây nhé:
Lọ bướm bay Butter Fly Jar
 
quà lưu niệm cho bé
2. Hộp tiết kiệm Minion:
Chắc hẳn các em nhỏ sẽ không còn xa lạ gì với hình ảnh những chú Minion tinh nghịch và đáng yêu trong bộ phim hoạt hình “Kẻ cướp mặt trăng” đang làm mưa làm gió trên các rạp chiếu phim khắp cả nước.
Chiếc hộp tiết kiệm Minion được làm bằng đá nhân tạo. Với tạo hình những chú Minion rất đáng yêu sẽ là một món quà tuyệt vời cho các bé. Nó vừa có thể là một món đồ trang trí, vừa có thể sử dụng như 1 chiếc hộp tiết kiệm. Với chiếc hộp tiết kiệm này, bé yêu nhà bạn sẽ học được cách tiết kiệm, quý trọng đồng tiền và không phung phí tiền bạc.
Hộp tiết kiệm Minion
Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây nhé:
Hộp tiết kiệm Minion

3. Thỏi nam châm biến hình:
Đây là một trò chơi khá thú vị. Nhắc đến nam châm thì chúng ta hẳn ai cũng quen thuộc. Tuy nhiên điều đặc biệt ở trò chơi này không giống như những viên nam châm thông thường, thỏi nam châm này là dạng nam châm dẻo. Kết hợp với 1 cục nam châm vĩnh cửu hình lập phương, nó sẽ “cử động” khiến cho bạn phải ngạc nhiên và cảm thấy rất thú vị. Đây là một trong những món đồ chơi hot nhất dành cho các bé trai.
Bạn có muốn biết tại sao nó lại hấp dẫn đến như vậy không? Vậy thì hãy click vào link dưới để xem chi tiết sản phẩm nhé:
Thỏi nam châm biến hình
Thỏi nam châm biến hình
4. Đèn ngủ hình heo:
Được thiết kế dưới hình dạng chú heo vô cùng dễ thương, Chiếc đèn ngủ này không chỉ là một chiếc đèn ngủ thông thường. Nó còn là một vật trang trí nhỏ nhắn, đáng yêu trong không gian phòng ngủ của bạn.
Đèn ngủ hình heo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, phát ra ánh sáng rất dịu, tạo cảm giác thoải mái và giúp bạn nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ. Đèn được thiết kế công tắc bật tắt hết sức dễ dàng và hoàn toàn có thể thay bóng đèn khi bị cháy.
Nếu bạn cần mua một món quà sinh nhật cho bé gái thì chiếc đèn ngủ hình heo này là một sự lựa chọn sáng suốt.

Đèn ngủ hình heo
5. Đồng hồ báo thức gà con:
Chắc hẳn các bậc làm cha làm mẹ không còn lạ gì việc phải đánh thức con dậy vào buổi sáng sớm phải không nào!
Bạn nên tập cho các bé thói quen dậy đúng giờ. Để làm việc đó thì không gì tốt hơn là 1 chiếc đồng hồ báo thức. Nhưng nên mua cho bé đồng hồ báo thức như thế nào?
Đa số các bé đều thích những thứ ngộ nghĩnh và đáng yêu, đặc biệt là các bé gái. Vì vậy hãy mua cho bé 1 chiếc đồng hồ báo thức đáp ứng tiêu chí đó.
Đồng hồ báo thức gà con
Chiếc đồng hồ báo thức gà con là một sản phẩm như vậy. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu đồng hồ báo thức ngộ nghĩnh khác, các bố mẹ có thể xem ở link dưới nhé:
Đồng hồ báo thức

 
Trên đây là những chia sẻ của shop. Chúc các bạn tìm được món  qua luu niem y nghia nhất dành tặng sinh nhật cho bé, cùng chọn món quà cho bé tại pandagift.vn nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile