19:38 EDT Thứ bảy, 18/05/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 14


Hôm nayHôm nay : 3111

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 53618

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11097643

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Ý nghĩa quà tặng

2 món quà lưu niệm nên tặng cho bạn gái

Thứ bảy - 10/01/2015 12:27
Quà lưu niệm cho bạn gái

Quà lưu niệm cho bạn gái

Đây là 2 trong nhiều món qua luu niem bạn có thể tặng bạn gái. bạn gái bạn sẽ thấy cảm động vì những món quà ý nghĩa mà bạn tặng nếu bạn tâm lý với người yêu mình dưới sự hướng dẫn của pandagift.

1. Qua luu niem cao cap: Hộp đựng trang sức

qua luu niem
Điều này vòng cổ trái tim màu bạc tuyệt đẹp trình bày trong một hộp cá nhân đều tuyệt đẹp, thực sự là món quà nữ tính hoàn hảo cho bất kỳ người thân hoặc thành viên gia đình.
 
Vòng cổ sterling bạc trái tim nói cho chính nó với vẻ đẹp của nó, nhưng hộp cá nhân trong chrome làm cho nó một cái gì đó nhiều hơn so với một chiếc vòng cổ, thêm một cái gì đó đặc biệt cho rằng thêm người đặc biệt trong cuộc sống của bạn!
 
Bạn có thể cá nhân hoá máy của bạn với 4 dây chuyền lên đến 20 ký tự trên mỗi nhiều cho bạn trong phòng để nói lên tất cả! Cho dù đó là một kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật đặc biệt hay Ngày của Mẹ, không chỉ nó có ý nghĩa rất lớn cho người nhận khi họ lần đầu tiên mở nó, nhưng họ sẽ có một vật kỷ niệm tuyệt đẹp mà họ có thể gìn giữ mãi mãi, cũng như một số nơi để giữ xinh đẹp của họ vòng cổ nếu họ bao giờ muốn ngưng đeo món quà tuyệt đẹp của họ!
 
Cài đặt riêng:
 
Tin nhắn (4 dòng 20 ký tự trên mỗi dòng max.)
Kích thước:
 
Trọng lượng: 0.063 KG
Chiều cao: 3 CM
Chiều rộng: 8,5 CM
Độ sâu: 6,5 CM
Xin lưu ý: mục này sẽ được cá nhân chính xác như bạn đã viết như vậy xin vui lòng kiểm tra lại chính tả, dấu câu và sử dụng chữ viết hoa. Sản phẩm Cá nhân chỉ có thể được trả lại nếu họ faulty.Please không bao gồm dấu và ký hiệu đặc biệt như một số các quy trình của chúng tôi sẽ không cho phép điều này.

2. Qua luu niem tinh yeu: cốc in hình người yêu

quà lưu niệm ở hà nội
Cốc đáng yêu này có thể được cá nhân với những người nhận Tên của lên đến 12 ký tự xuất hiện trước khi các văn bản cố định của 'bạn là tình yêu con quái vật của tôi,' biến cốc xung quanh và nhận được đáp ứng bởi một nhân vật quái vật màu hồng quyến rũ với vòng tay rộng mở mà nói 'cho tôi âu yếm.'
 
Không chỉ là cốc này hoàn hảo đến nhà người nhận thích uống nóng, nhưng nó làm cho lý tưởng yêu thương món quà như bạn thêm một tin nhắn cá nhân của bạn cho họ. Viết bất cứ điều gì bạn muốn trên 4 dòng với 20 ký tự trên mỗi, đem lại cho bạn rất nhiều nếu phòng để cho tình yêu con quái vật rất riêng của bạn chỉ cần bao nhiêu ý nghĩa với bạn.
 
Cài đặt riêng:
 
Name (12 ký tự Max.)
Tin nhắn (4 dòng 20 ký tự tối đa.)
Kích thước:
 
Trọng lượng: 0,306 KG
Chiều cao: 8,6 CM
Chiều rộng: 11,5 CM
Độ sâu: 9,5 CM
Hãy đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người yêu bạn dưới sự hướng dẫn của pandagift.vn nhé :)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile